ลีกเอิง 1 แร็งส์ vs แกลร์มงต์ วันนี้ผลการทำนายคะแนนผลการแข่งขัน คำแนะนำล่าสุด แกลร์มงต์มีข้อได้เปรียบในบันทึกประวัติศาสตร์

ในรอบที่สองของฤดูกาลใหม่ของลีกเอิง 1 การแข่งขันระหว่างสองทีมระดับกลางถึงล่างเริ่มต้นขึ้น แร็งส์ เผชิญหน้ากับแคลร์มงต์ที่บ้าน ทั้งสองฝ่ายไม่ชนะในรอบแรก

แร็งส์ vs เคลอร์มงต์

การวิเคราะห์แร็งส์: ผลงานในบ้านที่มั่นคง

แร็งส์อยู่อันดับที่ 11 ในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาพ่ายแพ้ในรอบแรกของฤดูกาลใหม่และปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 16 ในอันดับ เป็นที่น่าสังเกตว่าผลงานการป้องกันของแร็งส์ค่อนข้างคงที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยอยู่ในอันดับที่ 7 ในลีกเอิง 1 จากจำนวนประตูที่เสียไปโดยเฉลี่ยน้อยกว่า 1.2 ประตูต่อเกม ในขณะเดียวกันประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกในบ้านของแร็งส์ก็ค่อนข้างสูงเช่นกัน โดยยิงได้ 28 ประตูในเกมเหย้าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คิดเป็น 62.2% ของประตูทั้งหมด แร็งส์ยิงอย่างน้อย 2 ประตู 4 ครั้งใน 5 เกมเหย้าหลังสุดในทุกรายการตลอดทั้งฤดูกาล แสดงให้เห็นถึงพลังการยิงที่แข็งแกร่งในแนวรุก อย่างไรก็ตามการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ไม่เป็นที่น่าพอใจ ในรอบแรกของเกม พวกเขาพลิกกลับ 1-2 โดยมาร์กเซยในเกมเยือนยุติการชนะรวด 5 นัดก่อนหน้านี้

การวิเคราะห์แกลร์มงต์ : ผลงานนอกบ้านยังดี

แกลร์มงต์อยู่อันดับที่ 8 ในลีกเอิง 1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขายังพ่ายแพ้ในรอบแรกของฤดูกาลใหม่และปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 17 ในอันดับ คีลกองหน้าของแคลร์มงต์ลงเล่น 37 นัดในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงไป 10 ประตูและกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีม อย่างไรก็ตามในรอบแรกของฤดูกาลใหม่เคลอร์มงต์พลิกกลับโมนาโกด้วยสกอร์ 2-4 ในบ้าน นี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกในสี่เกมที่ผ่านมาด้วย ในส่วนของเกมเยือนในลีกเอิง 1 แคลร์มงต์มีสถิติชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ใน 5 เกมเยือนหลัง รวมไปถึงการเอาชนะคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง และนีซด้วย

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์

ทั้งสองฝ่ายพบกัน 5 ครั้งหลังสุด แร็งส์ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

การวิเคราะห์และการทำนาย

การชนะสตรีคของ Lance เพิ่งจบลง และขวัญกำลังใจของเขาก็ได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แคลร์มงต์ก็แพ้ในรอบแรกเช่นกัน แต่แคลร์มงต์เล่นอย่างกล้าหาญในเกมเยือนและมีสถิติความแข็งแกร่งที่เหนือกว่า จากการวิเคราะห์ที่ครอบคลุม แคลร์มงต์ยังคงไม่แพ้ใครในเกมเยือน

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: แร็งส์ เคลร์มอนต์ พรีวิวลีกเอิง 1 การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *