ลีกเอิงฝรั่งเศส 1 Lens VS ลียง พรีวิว : Lens ไม่แพ้ใครมา 8 เกมในลีก

วันที่ 3 ธันวาคม รอบที่ 14 ของลีกเอิงฝรั่งเศส 1 ฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเริ่มขึ้น สนามโบราลเต้ เดเลลี จะนำโฟกัสแมตช์มาด้วย ทั้งสองฝ่ายคือ เลนส์ ซึ่งอยู่ที่บ้าน และ เลนส์ ที่จะมาเยือนทีมเยือน จากบ้าน ของลียง เกมนี้จะเป็นบทสนทนาระหว่างลีกบนและล่างของลีกเอิงฝรั่งเศส 1 คอยติดตามว่า Lens อันดับสูงสุดสามารถขโมยคะแนนจากคู่ต่อสู้ได้หรือไม่

พรีวิว ลีกเอิงฝรั่งเศส 1 VS ลียง พรีวิว

การวิเคราะห์แลนซ์:

เลนส์ออกสตาร์ทลีกได้ดีในฤดูกาลนี้ ทีมชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 4 จาก 13 รอบของฤดูกาล ปัจจุบันมีทั้งหมด 19 แต้มและอยู่อันดับที่ 6 พวกเขาอยู่ห่างจากโรงละครยุโรปเพียง 1 แต้มและ Lens จำเป็นต้องแข่งขันเพื่อให้ได้คะแนนและประตูมากขึ้นในเกมถัดไป ในฐานะทีมที่มีอำนาจการยิงที่แข็งแกร่งเป็นอันดับหกในลีกเอิงฝรั่งเศส 1 เลนส์ทำประตูได้ทั้งหมด 16 ประตู แม้จะยังมีช่องว่างขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่ยิงประตูในเกมเดียวได้มากที่สุดที่ 2.62 แต่ความร่วมมือในกองหน้าของทีมก็ยังสมควรได้รับการยอมรับ นอกจากนี้ Lens ยังเป็นทีมแนวรับที่ดีที่สุดอันดับสามในลีกเอิง 1 จนถึงตอนนี้พวกเขาเสียไปทั้งหมด 13 ประตูและเสียไปเพียง 1 ประตูในเกมเดียว เลนส์มีอัตราการไม่แพ้ใครในบ้านที่ดีในฤดูกาลนี้ มีสถิติชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ในบ้านทั้ง 6 เกม อัตราการชนะในบ้านของทีมสูงถึง 50% เลนส์แพ้อาร์เซนอล 0-6 ในเกมเยือนแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากแพ้เกมนี้การชนะสองนัดที่ผ่านมาของทีมก็จบลงและขวัญกำลังใจก็ตกต่ำ อย่างไรก็ตาม เลนส์ไม่แพ้ใครเลยตลอด 4 เกมเหย้าหลังสุด และ 3 นัดนี้เป็นชัยชนะ นี่จะเป็นพรที่สำคัญสำหรับทีมในการทำคะแนน

การวิเคราะห์ของลียง:

ลียงเป็นทีมที่อยู่อันดับท้ายตารางลีกเอิงฝรั่งเศส 1 ผลงานโดยรวมของทีมในฤดูกาลนี้ซบเซามากโดยชนะเพียง 1 เกมจาก 12 เกมจนถึงตอนนี้ แม้ว่าทั้ง 4 เกมจะได้คนละ 1 แต้ม แต่ทีมก็แพ้ทั้ง 9 เกม ตอนนี้มีคะแนนรวมเพียง 7 แต้ม ตามหลังโซนปลอดภัย 5 แต้ม ต้องเก็บแต้มเพิ่มในตารางต่อไปจึงจะออกจากโซนตกชั้นได้ สถิติที่ย่ำแย่ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ทีมปวดหัว แต่ผลงานเกมรุกและเกมรับก็ไม่เป็นไปตามความคาดหวังเช่นกัน ปัจจุบันทีมทำได้ 9 ประตู เสียไป 21 ประตู ค่าเฉลี่ย 0.75 ประตูต่อเกม และเสีย 1.75 ประตูต่อเกม อยู่ในกลุ่มบ๊วยของลีก มีปัญหามากมาย ทั้งแนวหน้าและแนวรับ นอกจากนี้ประสิทธิภาพการต่อสู้เยือนของลียงยังถือว่าปานกลางอีกด้วย โดย 5 เกมเยือนในลีกก่อนหน้านี้ทีมชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยมีอัตราการชนะทีมเยือนเพียง 20% ครั้งสุดท้ายที่ทีมลีกเจอลีลล์ในบ้านแพ้ 0-2 ตั้งแต่นั้นมาสถิติไม่แพ้ใครใน 2 เกมที่ผ่านมาก็หมดลงและขวัญกำลังใจก็เสียหายหนัก

พรีวิว ลีกเอิงฝรั่งเศส 1 VS ลียง พรีวิว

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์:

10 เกมที่ผ่านมาระหว่างทั้งสองทีมในทุกรายการ Lens พบกับลียงโดยเสียเปรียบ 2 ชนะ 3 แพ้ 5 อดีตเสียเปรียบในแง่ของบันทึกการแข่งขัน นัดล่าสุดระหว่างทั้งสองฝ่ายในลีกเอิง 1 คือลียง 2-1 เลนส์ในบ้าน

การวิเคราะห์และการทำนาย:

ผลงานโดยรวมของล็องส์ในฤดูกาลนี้ดีกว่าลียง โดยในจำนวนนี้ Lens ยังตามหลังโรงละครยุโรปอยู่ไม่ไกล ขณะที่ลียงอยู่ลึกในโซนตกชั้น ในแง่ของจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ ทั้งสองฝ่ายหวังว่าจะได้รับคะแนนเพิ่มเติม เมื่อพิจารณาถึงผลงานที่โดดเด่นของเลนส์ในลีกฤดูกาลนี้ทีมยังไม่แพ้ใครมา 8 นัด ในช่วงเวลานี้ทีมชนะ 5 เสมอ 3 นอกจากนี้พวกเขาเก็บคู่ต่อสู้เป็นศูนย์ในห้าเกมก่อนหน้านี้ เกมนี้พบกับรองจ่าฝูงลียง คาดว่าเลนส์จะชนะในบ้านด้วย

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: เลนส์ ลียง ลีกเอิง 1 การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *