เอ็มบัปเป้ยิงได้ 7 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 8 เกมหลังสุดในแชมเปี้ยนส์ลีกและเสมอกับผู้ช่วยให้รอด

ข่าวประจำวันที่ 29 พ.ย. ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสมอกัน 1-1 ในช่วงวิกฤติของเกม เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมก็ก้าวขึ้นมาทำสกอร์ตีเสมอด้วยการยิงจุดโทษในนาทีสุดท้าย . . ประตูนี้ตอกย้ำผลงานที่โดดเด่นของเอ็มบัปเป้ในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

ตามสถิติ เอ็มบัปเป้ยิงได้ 7 ประตูจาก 8 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ผ่านมา มี 3 แอสซิสต์ และมีส่วนร่วมโดยตรง 10 ประตู การแสดงดังกล่าวไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงภัยคุกคามร้ายแรงของเขาในฝั่งรุกเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงการมีส่วนร่วมที่สำคัญของเขาต่อระบบการเล่นเกมรุกโดยรวมของทีมอีกด้วย

การแสดงในแชมเปี้ยนส์ลีกของ Mbappe แสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดและทักษะในระดับสูงสุด เขาสามารถทำประตูได้อย่างสงบและสบายในช่วงเวลาวิกฤติ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการยิงที่ยอดเยี่ยมและความตระหนักรู้ในการเล่นเกมรุก นอกจากนี้ การมีส่วนร่วมของเขาในการแอสซิสต์ยังแสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญของเขาในการทำงานเป็นทีม ไม่เพียงแต่สามารถยืนหยัดได้เพียงลำพัง แต่ยังสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย

สถิติของ Mbappe ยังเน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของเขาที่ PSG ในฐานะหนึ่งในผู้นำทีม เขาได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพระดับสูงทั้งในด้านรุกและการป้องกัน โดยมีบทบาทสำคัญในทีมที่ชนะเกมและรักษาความสามารถในการแข่งขัน

การครองอำนาจของดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสรายนี้ในแชมเปี้ยนส์ ลีกยังคงได้รับการยืนยัน โดยผลงานของเขาทำให้แฟนๆ และผู้วิจารณ์มืออาชีพได้รับคำชมอย่างสูง ข้อมูลประตูและแอสซิสต์ของเอ็มบัปเป้ไม่เพียงแต่เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงอาชีพการงานส่วนตัวของเขาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่าเขาอาจจะกลายเป็นดาวเด่นในโลกฟุตบอลในอนาคต เอ็มบัปเป้จะยังคงเป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่น่ากังวลมากที่สุดของทีมในระหว่างแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกของเปแอสเช และผลงานของเขาจะมีผลกระทบอย่างมากต่อเส้นทางข้างหน้าของทีม

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: เอ็มบัปเป้ ปารีสแซงต์แชร์กแมง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *