คำทำนายลีกเอิงฝรั่งเศส 1 แร็งส์ VS ปารีสแซงต์แชร์กแมง : แร็งส์จะแพ้มากขึ้นและชนะน้อยลงในการเผชิญหน้าที่ผ่านมา

ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส รอบที่ 12 ในฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว และโดรนา สเตเดี้ยมยังเตรียมเปิดการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นระหว่างแร็งส์ในบ้านกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงในเกมเยือนอีกด้วย

การทำนายลีกเอิง 1 แร็งส์ VS ปารีส แซงต์แชร์กแมง

การวิเคราะห์แลนซ์:

จนถึงตอนนี้ แร็งส์ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี มีสถิติชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 3 จากทั้งหมด 11 รอบ ปัจจุบันมี 20 แต้มและอันดับสี่ ปัจจุบันอันดับท็อปของรายการมีความแตกต่างระหว่างแร็งส์และนีซเพียง 5 แต้ม ทีมมีเป้าหมายของทีมในการขึ้นอันดับที่ดีขึ้น เกมเหย้านัดนี้ทำให้แร็งส์มีแรงจูงใจในการคว้าแต้มแม้ทีมจะแพ้ 2 จาก 5 เกมเหย้าหลัง แต่ 3 นัดก็ชนะเต็มๆ ด้วยอัตราการชนะในบ้าน 60% เกมนี้ทีมก็อยู่ที่บ้านเลย ยิ่งใหญ่ที่สุด รองรับการคว้าจุด จนถึงฤดูกาลนี้แร็งส์ยิงไปทั้งหมด 17 ประตูและเสียไป 12 ประตู ทีมทำได้ 1.55 ประตูและเสีย 1.09 ประตูในเกมเดียว แม้ว่าจะมีช่องว่างอยู่บ้างเมื่อเทียบกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งแนวรุกมีอำนาจการยิงสูงสุดและยิงได้ 2.36 ประตูในเกมเดียว แต่พวกเขายังเป็นทีมอันดับ 5 ในลีกเอิงฝรั่งเศส 1 ในด้านอำนาจการยิงอีกด้วย และพวกเขามี ข้อได้เปรียบบางประการในการรุก แร็งส์ซึ่งปัจจุบันชนะสองเกมและไม่แพ้ใครสามเกมมีขวัญกำลังใจที่สูงมากและทีมก็กระตือรือร้นที่จะคว้าชัยชนะในบ้านอีกครั้งในเกมนี้

บทวิเคราะห์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง:

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นทีมอันดับสองในลีกเอิงฝรั่งเศส มี 24 แต้ม ตามหลังนีซจ่าฝูงเพียง 1 แต้ม ทีมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแต้ม ผลงานโดยรวมของปารีส แซงต์ แชร์กแมงในลีกเอิง 1 จนถึงฤดูกาลนี้ยังคงน่าจับตามอง จนถึงตอนนี้ พวกเขาแพ้เพียงเกมเดียวและมีสถิติไม่แพ้ใครชนะ 7 เสมอ 3 ใน 10 เกมที่เหลือ นอกจากนี้ผลงานเกมรุกและเกมรับของทีมในฤดูกาลนี้ก็น่าจับตามองเช่นกัน ตอนนี้ทำได้ 26 ประตู และเสียไปเพียง 9 ประตูเท่านั้น ในฐานะทีมที่มีอำนาจการยิงกองหน้าแข็งแกร่งที่สุดในลีกเอิง 1 ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยิงได้ 2.36 ประตูในเกมเดียว นอกจากนี้ด้วยการเสีย 0.82 ประตูในเกมเดียว กลายเป็นทีมรับที่ดีที่สุดอันดับสองในลีกเอิง รองจากนีซเท่านั้น แม้ว่าปารีสแซงต์แชร์กแมงจะเป็นเกมเยือนในเกมนี้ แต่สำหรับพวกเขาที่ชนะ 3 เสมอ 2 จาก 5 เกมเยือนในลีกจนถึงตอนนี้ฤดูกาลนี้ยังคงไม่แพ้ใคร แต่ประสิทธิภาพการต่อสู้นอกบ้านที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาจะทำให้พวกเขาได้รับคะแนนเพิ่มขึ้น ในเกมนี้ แม้ว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะแพ้เอซี มิลาน 1-2 ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกและพบกับความพ่ายแพ้ แต่ผลงานโดยรวมของทีมล่าสุดยังคงสมควรได้รับการยอมรับ ก่อนหน้านี้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยังไม่แพ้ใคร 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการและโมเมนตัมของทีมค่อนข้างแข็งแกร่ง

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์:

ในฐานะคู่ต่อสู้สองคนที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แร็งส์ ไม่เพียงแต่พบกันในลีกเอิง 1 เท่านั้น แต่ยังเคยพบกันในเฟรนช์ลีกคัพด้วย 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ แร็งส์ มีสถิติเสียเปรียบด้วยการชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 พวกเขาเป็นฝ่ายเสียเปรียบเมื่อเจอกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม ในการพบกัน 2 ครั้งล่าสุดระหว่างทั้งสองฝ่าย แร็งส์เสมอกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงทั้งในบ้านและนอกบ้านด้วยสกอร์ 0-0 และ 1-1 ตามลำดับ

การวิเคราะห์และการทำนาย:

นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่ผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมในลีกเอิง 1 ก็ค่อนข้างโดดเด่น แม้ว่าแร็งส์จะตามหลังปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 อันดับ แต่คะแนนต่างกันระหว่างทั้งสองทีมมีเพียง 4 แต้มเท่านั้น แม้ว่าปารีสแซงต์แชร์กแมงจะท้าทายคู่ต่อสู้นอกบ้านในเกมนี้ แต่สภาพโดยรวมของทีมยังค่อนข้างน่าพอใจ แม้ว่าผลงานโดยรวมของแร็งส์ในฤดูกาลนี้น่าพึงพอใจ และพวกเขายังได้รับชัยชนะติดต่อกันในสองเกมล่าสุด แต่คู่ต่อสู้ที่พวกเขาเผชิญหน้าในชัยชนะสองครั้งติดต่อกันนี้อยู่ในระดับกลางถึงล่างเท่านั้น เมื่อพิจารณาจากสถิติการแข่งขันแร็งส์เสียนกหวีดไปหลายครั้งปารีสแซงต์แชร์กแมงจะไม่ต้องลุ้นอีกสามแต้มในเกมนี้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: แร็งส์ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ลีกเอิง 1 การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *