ลีกเอิง 1 โมนาโก VS นีซ วิเคราะห์การทำนายนีซท้าทายความเหนือกว่าของโมนาโก

ลีกเอิงฝรั่งเศส นัดที่ 6 ฤดูกาล 2023 จะเริ่มแล้ว สนามสตาด หลุยส์ที่ 2 นำ โมนาโก VS นีซ 3 แต้ม สุดท้ายใครจะหัวเราะ?

การวิเคราะห์โมนาโก:

ก่อนเริ่มลีกเอิงฤดูกาลใหม่ของโมนาโกพวกเขามีสถิติไม่แพ้ใครด้วยการชนะ 3 เสมอ 2 ใน 5 เกมและปัจจุบันเป็นผู้นำรายการด้วย 11 แต้ม ชัยชนะ 2 ใน 3 ครั้งเป็นเกมเหย้า และโมนาโกเล่นในบ้านได้เพียง 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ประสิทธิภาพการต่อสู้ในบ้านของทีมเรียกได้ว่าแข็งแกร่ง จนถึงฤดูกาลนี้ทีมทำได้รวม 15 ประตู ทีมยิงได้ 3 ประตูในเกมเดียว สไตล์การเล่นของทีมยิ่งรุกมากขึ้น หลังจากเริ่มลีกฤดูกาลใหม่ ผู้เล่นทั้งหมด 9 คนในทีมโมนาโกมีส่วนทำประตู และอำนาจการยิงกองหน้าของทีมก็กระจายไปอย่างกว้างขวาง

การวิเคราะห์ที่ดี:

นีซมีสถิติไม่แพ้ใครด้วยการชนะ 2 เสมอ 3 จาก 5 เกมในลีกเอิงฝรั่งเศส 1 เกมในฤดูกาลใหม่ และปัจจุบันอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในช่วงเวลานี้ นีซเสียไปทั้งหมดเพียง 4 ประตู จำนวนประตูของทีมที่เสียในเกมเดียวยังคงอยู่ที่ 0.8 ประตู และผลงานการป้องกันค่อนข้างแข็งแกร่ง หลังจากที่นีซพบกับวงจรการเสมอมาก่อนหน้านี้ พวกเขาคว้าชัยชนะติดต่อกันในสองเกมหลังสุด และกำลังใจของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นจากการฟื้นตัว

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์:

10 เกมหลังสุดในทุกรายการโมนาโกได้เปรียบนีซเล็กน้อยโดยชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 2 ระดับจิตวิทยาของทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดี

การวิเคราะห์และการทำนาย:

โมนาโกเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่งมากด้วยการชนะ 3 เสมอ 2 และยังไร้พ่าย นีซ แสดงให้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ และขณะนี้ทีมชนะสตรีคสองเกม จากสถิติที่ล้นหลามของโมนาโกทั้งในเกมและนั่งอยู่ในบ้าน โมนาโกก็คาดว่าจะได้ 3 แต้มในบ้านเช่นกัน

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: โมนาโก ดี ลีกเอิง 1 การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *