พรีวิวการแข่งขันลีกเอิง 1 เมตซ์ vs สตราสบูร์ก: สตราสบูร์กไม่ค่อยเก่งในเกมเยือน

การแข่งขันลีกเอิงรอบที่ 6 ยังคงดำเนินต่อไป เมตซ์จะเล่นในบ้านพบกับสตราสบูร์ก บทความนี้จะเริ่มต้นจากผลงานล่าสุด ความแข็งแกร่งโดยรวม และการเผชิญหน้าที่ผ่านมาของทั้งสองทีมเพื่อทำนายผลสุดท้ายของเกมนี้

เม็ตซ์ vs สตราสบูร์ก

เมตซ์

เมตซ์มีสถิติชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 หลังจากผ่านไป 5 นัดในลีกเอิง 1 ฤดูกาลนี้ โดยอยู่อันดับที่ 7 ชั่วคราวในลีกด้วย 8 แต้ม เม็ตซ์เอาชนะเลนส์ 1-0 ในรอบสุดท้ายของลีก ทีมไร้พ่าย 4 นัดติดต่อกันกำลังทำได้ดีมาก เมตซ์ยิงได้ 7 ประตูเสีย 9 ประตูใน 5 เกมแรกของฤดูกาลใหม่ผลงานของทีมทั้งรุกและป้องกันไม่น่าพอใจมากนัก นักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดในทีมปัจจุบันคือ ซาบาลลี่ กองหน้าชาวเซเนกัลวัย 24 ปี อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้เขายิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น ทีมยังขาดตัวยิงอันทรงพลังที่สามารถตัดสินใจขั้นสุดท้ายได้ ในฤดูกาลใหม่เมตซ์เสมอในบ้านทั้ง 2 เกมในลีก คู่ต่อสู้ ได้แก่ มาร์กเซยขุมกำลังดั้งเดิมของลีกเอิงฝรั่งเศส 1 เจ้าบ้านมีความสามารถบางอย่างในการคว้าแต้ม

สตราสบูร์ก

สตราสบูร์กมีสถิติชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ในลีกเอิง 1 ฤดูกาลนี้หลังผ่านไป 5 นัด และอยู่อันดับที่ 10 ชั่วคราวในอันดับลีกด้วย 7 แต้ม สตราสบูร์กเสมอมงต์เปลลิเย่ร์ในบ้าน 2-2 ในบ้านในรอบสุดท้ายของลีก ทีมล้มเหลวในการชนะ 2 เกมติดต่อกันและเพิ่งตกอยู่ในภาวะตกต่ำ อำนาจการยิงแนวรุกของสตราสบูร์กย่ำแย่เป็นพิเศษ พวกเขายิงได้เพียง 6 ประตูจาก 5 นัดของลีกจนถึงตอนนี้ กองหน้าโมติบาลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 4 เกมในฤดูกาลนี้และทำได้ 2 ประตู เขาคือผู้ทำประตูสูงสุดของทีม ยึดตำแหน่ง แบนเนอร์ที่น่ารังเกียจ สตราสบูร์กแพ้ทั้ง 2 เกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้ เสีย 5 ประตู โดยยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ทีมมักจะเล่นแบบ Half-Dead ในเกมเยือนโดยแทบไม่มีแนวต้านเลย

ผลลัพธ์ทางประวัติศาสตร์

ทั้งสองฝ่ายพบกันเกือบ 10 ครั้งในทุกรายการและเมตซ์ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 3 ซึ่งเทียบเคียงกับคู่ต่อสู้ได้อย่างเท่าเทียมกัน

การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์

ผลงานทีมเยือนของสตราสบูร์กในฤดูกาลนี้ค่อนข้างซบเซา แพ้ทั้งเกมเยือน และทำประตูไม่ได้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่สตราสบูร์กจะพ่ายแพ้ในเกมเยือนนัดนี้

คำชี้แจงจากเว็บไซต์นี้: รูปภาพและข้อความบางส่วนข้างต้นมาจากอินเทอร์เน็ต หากมีการละเมิดใด ๆ โปรดติดต่อแพลตฟอร์มเพื่อลบออก

ฉลาก: เมตซ์ สตราสบูร์ก การทำนายผลฟุตบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *