ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเก็บชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 6 ธ.ค.66


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเก็บชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า เพื่อไล่จี้จ่าฝูงอาร์เซน่อล กลางดึกวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ,ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ของตาราง เจองานหนักเปิดวิลล่า พาร์ก พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์ อันดับ 3 ของตาราง ที่เสมอ 3 เกมติดต่อกันในลีก และต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ เพื่อจี้จ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ที่แต้มห่าง 6 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด , คอนเทนต์แนะนำ วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี 6 ธ.ค.66 ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เฉือนชนะ ลูตัน นำจ่าฝูงต่อ อาร์เตต้า รับมีความสุขอาร์เซน่อลเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ ,

,ลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ อยู่ในฟอร์มร้อนแรง แม้เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ บอร์นมัธ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ 10 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก เก็บแต้มได้มากถึง 23 คะแนนจาก 30 แต้มเต็ม,ความพร้อมเจ้าบ้านหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ไทโรน มิงส์ และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ แต่ได้ บูบาการ์ กามาร่า กลับมาจากโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย โอลลี่ วัตกินส์ และ มุสซ่า ดิยาบี้,ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ และ มาเตอุส นูเนส ที่ยังเจ็บอยู่ และ เฌเรมี่ โดกู เหมือนจะมีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ สปอร์ส ต้องเช็คครั้งสุดท้ายว่าจะหายทันเกมกับนี้หรือไม่ รวมถึงจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรดรี้ และ แจ็ค กรีลิช แน่นอนแล้ว หลังจากทั้งคู่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ,นอกนั้น แมนซิตี้ พร้อมจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเด้น และ ยูเลี่ยน อัลวาเรซ ซึ่งจะเป็นเกมที่ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กระหายชัยชนะเป็นอย่างมากหลังพลาด 3 แต้มในลีกมาหนึ่งเดือนเต็ม,เกมคู่นี้ต้องยอมรับว่า แอสตัน วิลล่า เป็นอีกหนึ่งทีมที่ แมนซิตี้ จะเอาชนะได้ไม่ง่ายอย่างแน่นอน พวกเขายกระดับมาตรฐานการเล่นขึ้นมาเป็นทีมท็อป 4 เต็มตัวในซีซั่นนี้ ส่วนแผงหลังของแมนซิตี้ 3 เกมหลังสุดนั้นเสียไปถึง 8 ประตู,โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024  นัดที่ 15   คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566   02:30 น. คริสตัล พาเลซ พบ บอร์นมัธ 02:30 น. ฟูแล่ม พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 02:30 น. ไบรท์ตัน พบ เบรนท์ฟอร์ด 02:30 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล  03:15 น. แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 03:15 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ,

, 5 ธันวาคม นอกจาก “วันพ่อแห่งชาติ” ยังเป็น “วันดินโลก” , YG Entertainment แจ้งตลาดหุ้น BLACKPINK เซ็นสัญญาวงเรียบร้อย , ตั้ง 2 ประเด็นอุบัติเหตุรถทัวร์มรณะ! คมนาคม สั่งเร่งเยียวยา ,© สงวนลิขสิทธิ์ 2564 บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด, เกี่ยวกับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *